1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng (trả lại hàng) ngay tại thời điểm giao, nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã sản phẩm trong đơn hàng đã đặt trên website hoặc quảng cáo tại thời điểm đặt hàng.
- Thiếu chi tiết sản phẩm, thiếu số lượng so với đơn đặt hàng.
- Tình trạng hàng hóa bị hư hỏng, móp méo do qua trình vận chuyển.
- Khách hàng có trách nhiệm quay video quá trình mở sản phẩm khi không có bên thứ 3 là bên giao hàng ở đó, trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 
- Chỉ nhận đổi trả hàng hóa khi có lỗi của nhà cung cấp

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

- Thời gian thông báo đổi trả: Trong thời gian 2 ngày kể từ khi nhận sản phẩm với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, hư hỏng, móp méo, không hoạt động... Thông báo đến chúng tôi qua Hotline: 0373 915 072
- Thời gian gửi đổi trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng, cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển phát qua đường bưu điện.
- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của Faly.vn